Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

Quảng cáo google adwords: GDN có tỉ lệ click ảo nhiều nhất

Đây là một phần kết quả chiến dịch quảng cáo Google Adword, được triển khai trên cả hai kênh Google Search Network và Google  Display Network (GDN). Trong chiến dịch này,  kênh YouTube chạy banner standard cùng với Adtext trên Search Network. 

Kết quả cho thấy Invilid Click Rate của Youtube cao nhất trong tất cả các campaign.
Với lượng impression cực khủng, ước tính mỗi ngày tại Việt Nam có khoảng 23 triệu pageviews, YouTube là kênh hoạt động khá hiệu quả, đặc biệt là các chiến dịch nhằm tăng brand awareness.

Nếu Youtube khắc phục được yếu điểm là demographic (dân số học) thì Facebook đã có đối thủ nặng ký tại thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét