![]() |
Một silde về Remarketing cho thấy mức độ hiệu quả |
Với kinh nghiệm ứng dụng remarketing cho các website Thương Mại Điện Tử, mình chia sẻ thông tin để các bạn có thêm dữ liệu và hiểu hơn về cách ứng dụng và mức độ hiệu quả của remarketing trong thương mại điện tử.
Slide bên dưới là bản rút gọn cho phần present của mình tại Offline về chủ đề này tại Sài Gòn, sau khi lọc bớt các dữ liệu nhạy cảm.
Trong offline về chủ đề này, Thuận Ngô (DNA) có đặt câu hỏi: với các số liệu mà mình trình bày thấy rõ được hiệu quả của remarketing với mục tiêu tăng sales, nhưng với branding thì có giúp ích gì không?
Câu trả lời là : hoàn toàn có thể. Với remarketing, mình sẽ chạy display như một dạng nâng cao: có thể phân loại người dùng, chứ không đơn giản là placement như thông thường. Đặc biệt nếu muốn engage người dùng, tăng brand loyaty thì Remarketing với số lượng ngày tối đa là 540 ngày sẽ mang lại một sức mạnh rất lớn để truyền tải các thông điệp của brand và tăng frequency. Khi tăng được chỉ số frequency tức là tăng khả năng expose, mức độ awareness sẽ tốt hơn, người dùng sẽ recognize và recall về brand.
Chúc các bạn ứng dụng thành công!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét