Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Build Effective Landing Pages

Nghiên cứu cho biết 93% người dùng doanh nghiệp (B2B buyer) sử dụng tìm kiếm khi bắt đầu quy trình mua hàng. Nếu bạn là online marketer, nhiệm vụ của bạn là làm sao để ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ ngay trong những bước đầu tiên của quy trình này. Làm sao bạn gây ấn tượng, thể hiện uy tín là làm người dùng tin tưởng vào thương hiệu của bạn, bạn hiểu vấn đề họ đang gặp phải và biết phải làm sao để khắc phục. 
Với trường hợp này, có 2 việc bạn cần làm
  1. Để lại thông điệp marketing trên kênh search: khi người dùng tìm kiếm sẽ thấy bạn
  2. Thiết kế trang đích (landing page) hấp dẫn theo từng vấn đề mà khách hàng quan tâm
Ngoài [Best Practices] Tối ưu Landing Page từ Google, Marketo cũng cung cấp tài liệu để giúp bạn tối ưu trang đích  tốt hơn. Bạn có thể download tài liệu này tại đây Building effective Landing Pages 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét